1. Lỗi đường truyền internet
Hướng xử lý:
- Đảm bảo điện thoại kết nối mạng thành công & phải hiển thị sóng 4G/5G
- Nếu chỉ hiện sóng E/3G Chọn lại chế độ mạng 4G/5G cho điện thoại hoặc kết nối WiFi để thử lại
2. Ứng dụng TV360 chưa được cấp quyền dùng Dữ liệu di động
Hướng xử lý:
Kiểm tra đảm bảo iPhone đã cấp quyền Dữ liệu di động cho ứng dụng TV360
3. Điện thoại đang bật chức năng VPN ảo (ví dụ: WARP 1.1.1.1)
Hướng xử lý:
Tắt chức năng này hoặc xóa hẳn ứng dụng VPN ảo (nếu có)
4. Dịch vụ chưa được tối ưu trên phiên bản ứng dụng cũ
Hướng xử lý:
Cập nhật lại phiên bản ứng dụng TV360 mới nhất