1. Đường truyền internet không đảm bảo
Hướng xử lý:
Nếu điện thoại đang hiện sóng E/3G Chọn lại chế độ mạng 4G/5G hoặc kết nối WiFi để thử lại
2. Điện thoại đang bật chức năng VPN ảo (ví dụ: WARP 1.1.1.1)
Hướng xử lý:
Tắt chức năng này hoặc xóa hẳn ứng dụng VPN ảo (nếu có)
3. Dịch vụ chưa được tối ưu trên phiên bản ứng dụng cũ
Hướng xử lý:
Cập nhật lại phiên bản ứng dụng TV360 mới nhất
Các lỗi khác:
- Không tải được App TV360 hoặc không tìm thấy App TV360 trên Store
- Đăng nhập tự động TV360 bằng mạng di động 4G”, gặp lỗi: “Vui lòng tắt WiFi, bật 4G để đăng nhập lại – H101”?
- Xem các Kênh TV / K+ / Phim / Nhạc qua mạng di động 4G/5G, gặp lỗi: “Hệ thống đang bận? Không thể tải nội dung - E002? Tải hồi lâu không hiển thị nội dung…?”
- Xem kênh K+ và 1 số kênh Quốc tế tại, gặp lỗi: “Nội dung muốn xem chỉ cung cấp trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam-C310?”
- Thuê bao truy cập sử dụng dịch vụ TV360 nhưng bị phát sinh lưu lượng data 4G/5G (đến khi hết lưu lượng thì không tải được nội dung trên TV360 nữa)?