1. Điện thoại đang kết nối mạng WiFi
Hướng xử lý:
- Tắt WiFi & BẬT Dữ liệu di động để thử lại
2. Ứng dụng TV360 chưa được cấp quyền dùng Dữ liệu di động
Hướng xử lý:
- Kiểm tra đảm bảo iPhone đã cấp quyền Dữ liệu di động cho ứng dụng TV360
3. Điện thoại đang bật chức năng VPN ảo (ví dụ: WARP 1.1.1.1)
Hướng xử lý:
- Tắt chức năng này hoặc xóa hẳn ứng dụng VPN ảo (nếu có)
Các lỗi khác:
- Không tải được App TV360 hoặc không tìm thấy App TV360 trên Store
- Xem các Kênh TV / K+ / Phim / Nhạc qua mạng di động 4G/5G, gặp lỗi: “Hệ thống đang bận? Không thể tải nội dung - E002? Tải hồi lâu không hiển thị nội dung…?”
- Xem kênh K+ và 1 số kênh Quốc tế tại, gặp lỗi: “Nội dung muốn xem chỉ cung cấp trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam-C310?”
- Xem kênh TV / Phim / Nhạc…qua mạng di động 4G/5G bị chậm / mờ / giật lag / có hình không có tiếng (hoặc ngược lại)?
- Thuê bao truy cập sử dụng dịch vụ TV360 nhưng bị phát sinh lưu lượng data 4G/5G (đến khi hết lưu lượng thì không tải được nội dung trên TV360 nữa)?