Bạn hãy kiểm tra nguyên nhân và xem video hướng dẫn xử lý:
1. Các ứng dụng online khác trên điện thoại đang chạy dữ liệu dưới nền (cùng lúc với ứng dụng TV360)
Hướng xử lý:
Đóng (tắt) toàn bộ ứng dụng đang chạy, khởi động lại điện thoại và truy cập lại mỗi ứng dụng TV360 kiểm tra lại tình trạng trừ lưu lượng
2. Đăng nhập TV360 bằng tài khoản Facebook / Google hoặc đăng nhập sai số điện thoại đăng ký dịch vụ
Hướng xử lý:
Đăng nhập lại đúng tài khoản TV360 bằng số điện thoại Viettel đã đăng ký dịch vụ (ưu đãi miễn phí data)
3. Điện thoại đang bật chức năng VPN ảo (ví dụ: WARP 1.1.1.1)
Hướng xử lý:
Tắt chức năng này hoặc xóa hẳn ứng dụng VPN ảo (nếu có)