TV360
>>
Lỗi thường gặp
>>
Điện thoại Oppo
Đăng nhập tự động TV360 bằng mạng di động 4G”, gặp lỗi: "Vui lòng tắt WiFi, bật 4G để đăng nhập lại – H101"?
Bạn hãy kiểm tra nguyên nhân và xem video hướng dẫn xử lý:
1. Điện thoại đang kết nối mạng WiFi
Hướng xử lý:
Tắt WiFi & BẬT Dữ liệu di động để thử lại
XEM VIDEO HƯỚNG DẪN
2. Điện thoại đang bật chức năng VPN ảo (ví dụ: WARP 1.1.1.1)
Hướng xử lý:
Tắt chức năng này hoặc xóa hẳn ứng dụng VPN ảo (nếu có)
XEM VIDEO HƯỚNG DẪN
Các lỗi khác:
Không tải được App TV360 hoặc không tìm thấy App TV360 trên Store
Xem các Kênh TV / K+ / Phim / Nhạc qua mạng di động 4G/5G, gặp lỗi: “Hệ thống đang bận? Không thể tải nội dung - E002? Tải hồi lâu không hiển thị nội dung…?”
Xem kênh K+ và 1 số kênh Quốc tế tại, gặp lỗi: “Nội dung muốn xem chỉ cung cấp trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam-C310?”
Xem kênh TV / Phim / Nhạc…qua mạng di động 4G/5G bị chậm / mờ / giật lag / có hình không có tiếng (hoặc ngược lại)?
Thuê bao truy cập sử dụng dịch vụ TV360 nhưng bị phát sinh lưu lượng data 4G/5G (đến khi hết lưu lượng thì không tải được nội dung trên TV360 nữa)?