Hỗ trợ Tv360
  1. TV360 >> Lỗi thường gặp >> Điện thoại Oppo

Đăng nhập tự động TV360 bằng mạng di động 4G”, gặp lỗi: "Vui lòng tắt WiFi, bật 4G để đăng nhập lại – H101"?

Bạn hãy kiểm tra nguyên nhân và xem video hướng dẫn xử lý:
1. Điện thoại đang kết nối mạng WiFi
Hướng xử lý:
  • Tắt WiFi & BẬT Dữ liệu di động để thử lại




2. Điện thoại đang bật chức năng VPN ảo (ví dụ: WARP 1.1.1.1)
Hướng xử lý:
  • Tắt chức năng này hoặc xóa hẳn ứng dụng VPN ảo (nếu có)





Các lỗi khác:

  • Không tải được App TV360 hoặc không tìm thấy App TV360 trên Store
  • Xem các Kênh TV / K+ / Phim / Nhạc qua mạng di động 4G/5G, gặp lỗi: “Hệ thống đang bận? Không thể tải nội dung - E002? Tải hồi lâu không hiển thị nội dung…?”
  • Xem kênh K+ và 1 số kênh Quốc tế tại, gặp lỗi: “Nội dung muốn xem chỉ cung cấp trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam-C310?”
  • Xem kênh TV / Phim / Nhạc…qua mạng di động 4G/5G bị chậm / mờ / giật lag / có hình không có tiếng (hoặc ngược lại)?
  • Thuê bao truy cập sử dụng dịch vụ TV360 nhưng bị phát sinh lưu lượng data 4G/5G (đến khi hết lưu lượng thì không tải được nội dung trên TV360 nữa)?
Hỗ trợ Tv360

Cơ quan chủ quản: Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.
Địa chỉ: Lô D26 khu đô thị mới Cầu Giấy , phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam.
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18008119 (miễn phí).
Đăng ký kinh doanh: số 0100109106 đăng ký lần đầu ngày 13 tháng 07 năm 2010.
Giấy phép số: số 591/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 15/12/2020.